Hit mới soán ngôi 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh

|
Trailer
Danh sách tập

Chọn tập phim

Đang tải...
  • Thông tin
  • Chia sẽ
  • Thể loại:
  • Diễn viên:
  • Đạo diễn:
  • Quốc gia:
  • Thời lượng:
  • Chất lượng:
  • Năm ra mắt:
Nội dung
Mới chỉ tung ra gần đây nhưng bài hát 'Cá Tháng Tư, Thật Thật Đùa Đùa' của Phan Mạnh Quỳnh đã nhanh chóng gặt hái được nhiều kết quả ấn tượng.
Sau hàng loạt hit thất tình như 'Vợ người ta', 'Tri Kỉ', 'Hãy ra khỏi người đó đi'... các bài hát của Phan Mạnh Quỳnh nay đã vui tươi trở lại với ca khúc mới nhất. 

MV 'Cá Tháng Tư, Thật Thật Đùa Đùa' được phát hành ngay trước ngày Cá Tháng Tư dự đoán sẽ đưa bài hát trở thành hit mới nhờ câu chuyện dễ thương, 'trúng tim', cũng như sự hội tụ nhắng nhít của dàn sao Việt 'khủng'.

'Điểm huyệt' tâm lý teen Việt với tình huống vui nhộn

Chắc teen xem xong MV này phải vỗ đùi cái chóc và cười lăn thích thú: 'Sao mà hiểu ý quá vậy nè!'. Tuy Cá Tháng Tư là Quốc Tế Nói Đùa nhưng lại không thiếu chàng trai cô gái lợi dụng cơ hội này để thổ lộ những tâm tình khó nói. Nhỡ nói ra thành công thì vui, còn nếu thất bại thì... vẫn vui, chẳng qua là 'thả cá' không dính thôi mà!

MV Cá Tháng Tư, Thật Thật Đùa Đùa đã thành công khắc họa những tình huống khó nói của tuổi học trò dưới góc nhìn cực nhắng nhít đáng yêu. Những sự bối rối, những âu lo nghi ngờ của teen nhà mình cũng được minh họa rất 'đời' trong lời bài hát. Đảm bảo xem xong là cười toét.

Hình như mình tương tư rồi? Mạnh dạn tỏ tình luôn vào Cá Tháng Tư đi, nếu đằng ấy 'bật đèn xanh' thì mình tới luôn với nhau, còn 'đèn đỏ' thì… thôi

Baby is coming! Chuyện đại kị thế này thì làm sao dám tâm tình cùng phụ huynh? Lo lắng liệu có được cảm thông, Cá Tháng Tư rồi, tới luôn đi cô gái.

Bày tỏ tâm ý với thầy mà không sợ quê? Bày trận thật thật đùa đùa như cô nàng này đây, đảm bảo thầy khó tới mấy cũng phải cười toét vì độ đáng yêu của trò đùa

Học sinh cá biệt thực ra cũng thương thầy cô lắm đấy. Nhưng mà đừng vội cảm động trước lời 'tỉnh tò' của chúng vào Cá Tháng Tư nhé, đùa đùa thật thật không phân biệt được đâu

Cả năm chỉ có một ngày Cá Tháng Tư là được tha hồ nói thật mà không ngại thôi. Nếu còn lăn tăn bất kỳ điều gì thì mau mau nói ra, đừng để lỡ dịp đặc biệt này teen nhé!

Âm nhạc bắt tai và gây nghiện

Đừng bất ngờ nếu bạn bị nghiện giai điệu lạ tai của 'Cá Tháng Tư, Thật Thật Đùa Đùa. Sự kết hợp kỳ lạ giữa Phan Mạn Quỳnh và Tripple D (nhà sản xuất của ca khúc Lạc Trôi đình đám) đã tạo nên giai điệu đáng yêu vui nhộn như thế đấy.


Sự hậu thuẫn của dàn sao 'khủng'

Sức hút của MV 'Cá Tháng Tư: Thật Thật Đùa Đùa' còn đến từ đội hình sao Việt khủng không đùa được: Trấn Thành, Angela Phương Trinh, Miu Lê, Đỗ An, hot girl Ribi Sachi, Vinh Râu. 

Những gương mặt trẻ này đã thổi vào bài hát một luồng gió tinh nghịch, lôi cuốn giới trẻ xem và cười rụng hàm với lối diễn xuất thông minh đáng yêu. 

Quá thân với nhau từ phim Tết 'Bạn gái tôi là sếp', Miu Lê thành cặp cùng Đỗ An cực ăn ý, trong khi Angela Phương Trinh hoàn thành xuất sắc vai trò 'bad girl' khi hù dọa bố mẹ với que thử thai hai vạch. Điểm cộng thêm là thầy giáo Phan Mạnh Quỳnh lịch lãm, hút hồn học trò nữa.

Ai mà ngờ được Miu Lê, Trấn Thành, Đỗ An... lại có ngày vào vai học sinh cấp 3 đáng yêu thế này cơ chứ!

Nguồn ngoisao.vn
Có thể bạn muốn xem
Bảng xếp hạng
Ngày
Tuần
Tháng
Fanpage